English Vietnamese
  • Tài khoản
    • Đăng ký
    • Đăng nhập
  • Tài khoản
    • Đăng ký
    • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới Thiệu
  • THẠCH TRÁI CÂY KETA
  • KẸO DẺO TRÁI CÂY
    • KẸO DẺO TRÁI CÂY JESS
    • KẸO DẺO YOKO
  • THẠCH KIM CƯƠNG JELLY
  • KẸO KIM CƯƠNG
  • Tin tức
  • Liên hệ
MENU
  • Trang chủ
  • Giới Thiệu
  • Sản phẩm
    • THẠCH TRÁI CÂY KETA
    • KẸO DẺO TRÁI CÂY
      • KẸO DẺO TRÁI CÂY JESS
      • KẸO DẺO YOKO
    • THẠCH KIM CƯƠNG JELLY
    • KẸO KIM CƯƠNG
  • THẠCH TRÁI CÂY KETA
  • KẸO DẺO TRÁI CÂY
    • KẸO DẺO TRÁI CÂY JESS
    • KẸO DẺO YOKO
  • THẠCH KIM CƯƠNG JELLY
  • KẸO KIM CƯƠNG
  • Tin tức
  • Liên hệ

Chính sách kiểm hàng

  • Facebook
  • Google +
  • Twitter
  • Pinterest

1./ Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng tayoka.com gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.

2./ Thời điểm kiểm hàng

Tayoka chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30 phút kể từ khi khách nhận được hàng hóa.)

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

3./ Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi

4./ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp Tayoka đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, Tayoka sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

5./ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số 0935620609

Tin liên quan
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

TAYOKA cam kết bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân ...
Xem tiếp
Chính sách mua hàng và thanh toán

Chính sách mua hàng và thanh toán

Chính sách mua hàng và đổi trả: Mua trực tiếp tại ...
Xem tiếp
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Xem tiếp
Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Tayoka luôn nỗ lực để đảm bảo quyền lợi tối đa ...
Xem tiếp
Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Các phương thức giao hàng: Khách hàng mua trực tiếp hàng ...
Xem tiếp
Về Chúng Tôi

Địa chỉ: 20 Đường Số 2, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức

Hotline: 0933 56 97 97 - Mr. Lương Thanh Phương

Email: info@tayoka.com.vn

Danh Mục
  • Giới Thiệu
  • Tin tức
Chính sách
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách mua hàng và thanh toán
  • Chính sách bán hàng
  • Chính sách kiểm hàng
  • Chính sách vận chuyển
Giờ Làm Việc

THỨ 2 - THỨ 7

Sáng 8:00 - Chiều 17:00

Thống kê
Đang truy cập 1
Truy cập hôm nay 169
Truy cập tuần này 1080
Truy cập tháng này 12661
Tổng lượt truy cập 128558
Copyright © 2015-25 tayoka.vn. Powered by weba.vn